pagtiyagaan ang mali-maling grammar...

Friday, August 27, 2004

Haay... Buhay....

Bakit pa kasi kaylangan ng pera para mabuhay eh... bakit pa kasi kaylangang bayaran ang lahat ng ginagamit... Bakit pa kasi kaylangan dekuryente ang lahat ng gamit namin sa bahay... kaya tuloy lagi akong napapagalitan kapag ginagamuit ko ang computer at nanonood ng TV. Bakit? masama bang magbabad ng 5 oras sa PC minsan umaabot pa ng 7 oras walang tigil... walang break... walang kain... hehehe... At masama rin bang magbabad sa TV ng hanggang madaling araw? hehehe... Kung ako siguro ang nanay ko, di lang sermon ang gagawin ko, papalayasin ko na anak ko, hehehe... Kaya ngayon... nagco-cost cutting na kami... bawal na gamitin ang pc ng matagal... pinakamatagal na 1 oras, di narin pwedeng manood ng TV hanggang madaling araw (di ko naman sinusunod... nasa kwarto ko TV eh. hehehe) Tsaka OLYMPICS ngayon... malapit na ngang matapos eh... hanggang sunday na lang (monday pala satin)... haaayyy buhaaayyyy... kaylangan talagang kumayod para masunod ang luho... kaya kayo... (ay mali ako lang pala, wala nga palang nakakabasa sa blog ko) magtipidtipid na!!!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home