pagtiyagaan ang mali-maling grammar...

Friday, August 27, 2004

Pesteng Virus...

bad trip talga... dahil lang sa isang pesteng diskette... lahat ng games at mp3 ko ay mabuburang lahat... haaayyyyy.... ilang internet prepaid na ang nabili ko para madownload ko ang mga mp3 ko... ilang madaling araw na rin akong gumigising para magamit ko ung free internet access ng BLAST... Tapoz... sa ilang segundo lang... mababalewala rin ang lahat ng yun... Napakawalang kwenta nga talaga ng mga anti-virus... di naman anti-virus un eh... idedetect nya lang ung virus tapos kapag masyadong komplikado na... e wala na syang magagawa... haaayyyy... pasaway talaga... pag naayos ko na ung pc ko... bawal ng gamitin ung floppy drive... mas maganda pa nga yatang tanggalin ko na lang un... para wala ng virus na makapasok sa pc ko... pera na lang kung galing sa internet... haaayyyy... napaka hinayupak naman kasi nung mga taong walang magawa. mga maninira.... peste...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home