pagtiyagaan ang mali-maling grammar...

Tuesday, August 31, 2004

pressured...

kanina, pinagtatawanan ako ng aking mga kaberks dahil parang papatay daw ako ng tao sa inis... pano ba naman, pagkatanggap ko ng gawa namin sa production e may nakita akong superimposition na grade... sa malayo palang sabi ko mukhang mababa grade ah... abay oo nga... "75" ang grade namin... 75!!!!!!!! At di pa doon nagtatapos ang aking pagkabigla... nakalagay sa ilalim ng grade ay "2 QUIZZES"! anak ng .... pagkatapos naming kumain sa chowking at bumili ng tagiisang lauriat 75 lang ang grade namin?...
di ako mapakali... tiningnan ko ang mga grade ng kaklase ko at hinayupak, 100 silang lahat... ano bang nangyayari... nung tiningnan ko ulit yung papel, nakita kong may nakalagay na "late" dali-dali kong pinaliwanag kay mam ala na hindi naman kami talagang late... salamat naman at mabait at maintindihin si mam kaya yun, 100 na rin ako... yehey...
akala ko tapos na ang pagdurusa ko sa mga mali-maling gawa... pagkatapos kong makakuha ng 100/120% na grade kay sir dulay na karamihan sa klase ay naka 120% heto't natanggap ko ang ginawa kong assignment sa production ulit... 95 lang kami... samantalang ang karamihan ay 100 nanaman... pagbukas ko ng papel may nakita akong sulat na kulay pula... binasa ko... ang nakalagay ay "production strategy?" akalain mo yun, wala pala akong nailagay na production strategy... peste talaga... mali-mali talaga ako... huhuhu...
Kaya heto ko ngayon dito sa blog binubuhos ang mga pagkakamali ko... nirerefresh ko lang ang utak ko... meron pa kasi akong assignment na gagawin sa FinMan at HRM... haayyy... kaya ko to... matatapos ko tong lahat...

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

wow! asar u to d max ah... wel dats d lyf of a student...hehe..
/rbm

1:12 PM

 
Anonymous Anonymous said...

wow! asar u to d max ah... wel dats d lyf of a student...hehe..
/rbm

1:12 PM

 
Anonymous Anonymous said...

wow! asar u to d max ah... wel dats d lyf of a student...hehe..
/rbm

1:12 PM

 

Post a Comment

<< Home