pagtiyagaan ang mali-maling grammar...

Friday, June 10, 2005

NaUnSiYaMi

buwisit... bakit ba kasi ngayon ko lang inasikaso yung NSTP ko... di pa tuloy ako nakapagenroll... bakit ba kasi kaylangan pa ng Report of Ratings eh may kopya naman sila sa computer nun... pero ano man ang gawin kong dahilan dito... ako parin naman ang may kasalanan... bakit ba kasi hindi ako naniwala kay Lazarte na kaylangan ng ROR... haaayyy... next sem ko na tuloy makukuha yun... masasabay pa tuloy sa OJT ko... haaaayyy... kakainis naman... nasa huli talaga ang pagsisisi...

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

hahaha...maganda ah...nice nman..pero mas wow kung may picture din ako jan..hhehehehe... joke..

10:47 AM

 
Blogger jhay said...

yaan mo ash, lalagay ko din yung pic mo... pag gumawa na ko ng article tungkol sa mga bumasted sa kin... hehehe....

4:18 PM

 

Post a Comment

<< Home