pagtiyagaan ang mali-maling grammar...

Wednesday, June 29, 2005

tUnOg Ng aKiNg BuHaY

ano itong katahimikang bumabalot sa aking paligid... halos wala na akong marinig... isang nakakabinging katahamikan... nasaan ba ako? (lingon sa paligid)... binuksan ang TV subalit mukhang sira ang speaker... sinubukan ang radyo pero wala ring lumalabas na tunog... ano ba itong nangyayari sa akin... anong misteryo ang bumabalot sa akin... ako'y nataranta, natakot, sinubukang ihampas ang upuan sa pinto sa kagustuhang makarinig ng tunog ngunit wala talaga... nakita ko ang telepono... inangat... pero walang marinig na dial tone... sinubukan paring magdial... panandaliang naghintay... at... ano itong aking narining... sa likod ng isang maingay na paligid ay may isang munting tinig na narinig... isang pamilyar na boses... ako'y nagsalita... tinanong kung bakit maingay sa lugar niya... ako'y nagulat sa kanyang isinagot...

KAARAWAN KO NGAYON!!!

ano ba 'tong pinagsususulat ko... ano bang relasyon nito sa kaarawan ng aking sinisintang irog (ang corny ko naman)... sinusubukan ko lang ibahin yung katagang "ikaw ang nagbigay ng kulay sa aking buhay"... subukan ko naman yung "ikaw ang nagbibigay ng tunog sa aking buhay"... ang panget... ganito nalang... "ikaw ang musika ng aking buhay"... pwede... kahit magkaiba ang tunog sa musika...

maligayaang kaarawan... sana'y patuloy kang gabayan ng ating Panginoon... panatilihing malusog... ilayo sa kapahamakan... ng sa gayon ay palagi akong may marinig na tunog/musika dahil tulad nga ng sinulat ko kanina... "ikaw ang musika ng aking buhay"... hehehe... tama na nga... sobrang corny ko na... muli... maligayang kaarawan!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home